Wednesday, July 20, 2011

JHOMAR SORIANO (BSIT 2-1)





Ako si Jhomar Soriano nagmula sa Brgy. Sto Tomas San Jose City Nueva Ecija,ako`y labing walong taong gulang(18),kasarian lalaki,mahilig ako,maglaro ng basketball,ito ang aking isport ngunit ako isang manlalaro na mahilig din sa ibang isport tulad ng volleyball,football,table tennis,badminton,at marami pang iba.,Mahilig ako manuod ng mga pelikula lalo na ang aksyon,at komedya.Mahilig din ako magbasa ng mangga,at maglaro ng computer games,....Isa akong simpleng tao,matangkad,hini gwapo sakto lang hehehe biro lang..husgahan mo nalng ako kapag ako ay iyong nakita at makasama...ako ay isang magaaral ng CENTRAL LUZON STATE UNIVERSITY sa kursong Bachelor of Science Information Technology ako ay nasa ikalawang taon sa kursong ito...ako ay ipinanganak noong Hulyo 6,1993








ANG AKING MGA MAGULANG:




ELIZABETH V. SORIANO(INA)
JAIME N. SORIANO(AMA)





Ang aking butihing ina na si Elizabeth Soriano nakatira sa Brgy. Sto Tomas San Jose City Nueva Ecija,isang butihing ina..,mahilig siya magluto,magaling siya sa pagdating sa bukid,nag tapos sa Pamantasan ng Pilipinas,ipinanganak siya noong Pebrero 14, 1960..

Ang aking ama na si Jaime N. Soriano nakatira sa Brgy. Sto Tomas San Jose City Nueva Ecija,isang rehistradong Civil Engineer,Mechanical Engineer, kasalukuyang nasa bansang Saudi Arabia.mahilig din siya maglaro ng basketball katulad ko,siya ay nagtapos sa Maynila,ipinanganak naman siya noong Setyembre 23, 1961

No comments:

Post a Comment